Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác

Giới trẻ ngày nay rất muốn hẳng định mình, khẳng định cá tính thời trang và sự khác biệt nên khi những món đồ có kiểu dáng bình thường đã quá đại trà, tạo cảm giác nhàm chán thì họ luôn muốn tìm tòi những thứ mới mẻ, độc đáo hơn. 
Đó là lý do mà những món đồ có thiết kế độc - lạ, in hình họa dễ thu hút sự chú ý lại khiến họ cảm thấy rất thích thú.
Dưới đây là những món đồ thời trang "đánh lừa" thị giác được các tín đồ trẻ tuổi "lùng sục" nhiều nhất trong thời gian qua.
Áo phông như bị ướt
Đây là một sáng tạo của một thương hiệu thời trang Nhật Bản – đất nước nổi tiếng với những sản phẩm thời trang rất độc đáo và không kém phần hài hước.
Chiếc áo này được in hình họa loang lổ, giống như vừa bị ngấm nước, thậm chí nó còn in hằn cả vết áo ngực của phụ nữ giống y như thật. Sản phẩm này sau khi tung ra rất được giới trẻ Nhật hưởng ứng và được bán với giá 27 USD ( khoảng hơn 550 nghìn đồng).
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 1
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 2
Áo khoe vòng 1 khủng
Đây tiếp tục là một chiếc áo có xuất xứ tại Nhật Bản, được sản xuất bởi nhà thiết kế Takayuki Fukuzawa thuộc công ty ekoD Works. Với giá hơn 800 nghìn đồng, chiếc áo này đã được bán hết sạch sau 3-4 ngày lên kệ. Thiết kế "độc" này rất khiến người đi đường nhầm tưởng rằng bạn đang "vạch áo cho người xem ngực".
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 3
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 4
Ăn theo trào lưu thời trang gây hiểu nhầm, nhiều hãng thời trang tại Nhật Bản cũng cho ra đời những sản phẩm  in hình họa vòng 3, vòng 1 rất khiêu khích.
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 5
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 6
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 7
Bikini hình vòng 1
2 nhà thiết kế có tên Robyn Graves và Michelle Lytle sống tại Chicago, Mỹ đã phát hành dòng sản phẩm áo tắm vô cùng táo bạo mang tên Tata Top. Có thiết kế giống như những chiếc áo bikini bình thường khác nhưng điểm đặc biệt của nó là có màu sắc giống như màu da và được trang trí hình họa hình... nhũ hoa giống y như thật, khiến người đối diện hoàn toàn có thể hiểu nhầm rằng người mặc đang... khỏa thân. Dòng sản phẩm này có rất nhiều màu sắc khác nhau, tương ứng với từng tông màu da của nhiều phụ nữ từ màu da vàng, da trắng tới da rám nắng hay da đen. Mỗi chiếc áo bikini này được bán với giá 28 đô một chiếc.
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 8
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 9
Áo khoe đường cong nóng bỏng
Vóc dáng nỏng bỏng, gợi cảm gần như là khao khát của mọi cô gái trên hành tinh thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được cơ thể hoàn hảo. Và những chiếc áo in hình họa đường cong nóng bỏng như một cách thú vị để các nhà mốt an ủi các chị em.
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 10
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 11
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 12
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 13
Áo in hinhf vòng 1
Năm nay, những chiếc áo in hình vòng 1 lộ liễu rộ lên là một trào lưu yêu thích của những cô nàng táo bạo, đặc biệt là đối với những người ủng hộ cuộc vận động mang tên “Free The Nipple”. Đây là cuộc vận động nhằm kêu gọi phụ nữ tự tin hơn về vòng 1 của mình, đồng thời kêu gọi xã hội gạt mọi định kiến về cách ăn mặc khoe ngực trần của phụ nữ.
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 14
Giới trẻ thích thú với mốt "đánh lừa" thị giác - 15

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét